Thursday, April 25Modern Manufacturing
×

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เปิดตัว EcoStruxure™

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เปิดตัว EcoStruxure™ สถาปัตยกรรม และแพลตฟอร์มเพื่อการจัดการพลังงานล้ำ พร้อมเปิด Customer Experience Center โชว์เคสนวัตกรรมสถาปัตยกรรมการจัดการพลังงานในอนาคต สาธิตรูปแบบการใช้งานจริง IoT เพื่อตอบโจทย์ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมให้กับทั้งพันธมิตรและกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยเฉพาะตามแนวนโยบาย Thailand 4.0

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เปิดตัว EcoStruxure™

EcoStruxure™ ช่วยให้โซลูชั่นด้าน IoT สามารถต่อเชื่อม เก็บข้อมูล วิเคราะห์ และดำเนินการด้านข้อมูลได้ในแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความยั่งยืน โดยตัวแพลตฟอร์มถูกนำไปใช้ในอาคารดาต้าเซ็นเตอร์ โรงงานอุตสาหกรรม และในโครงข่ายไฟฟ้าเพื่อเมืองอัจฉริยะ (Grid) ทั้งในอาคาร และบนคลาวด์ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบการรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์ที่ติดตั้งมาล่วงหน้าในทุกระดับของผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมเข้าด้วยกัน ในการควบคุมอุปกรณ์ปลายทาง ในแอปพลิเคชันและการวิเคราะห์ และในการบริการ

EcoStruxure™ ช่วยให้โซลูชั่นด้าน IoT สามารถต่อเชื่อม เก็บข้อมูล วิเคราะห์

คุณทอมมี่ เหลียง ประธานบริษัท ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและญี่ปุ่น กล่าวว่า “เราพัฒนา EcoStruxure™ ในฐานะของ IoT แพลตฟอร์มพร้อมสถาปัตยกรรมแบบเปิดที่สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่ลูกค้ามีอยู่เพื่อสร้างความปลอดภัย เสริมประสิทธิภาพ และความยั่งยืนในการทำงาน แพลตฟอร์มของเราสามารถรองรับได้ทั้งอาคาร โครงข่ายไฟฟ้าอุตสาหกรรม และดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งนับเป็นกลุ่มที่ใช้พลังงานกว่า 70% ของการใช้พลังงานทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยี IoT ที่ทันสมัย EcoStruxure™ มาพร้อมกับโมบิลิตี้และเทคโนโลยีทางด้านคลาวด์ ระบบการวิเคราะห์ และการรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์”

Modern Manufacturing on FacebookModern Manufacturing on Youtube
Modern Manufacturing
Web Admin
 
นำเสนอข่าวสารความรู้รอบด้านเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิต เพื่ออุตสาหกรรมไทยก้าวหน้าด้วยวิทยาการสมัยใหม่และเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
READ MORE
×