Friday, March 29Modern Manufacturing
×

เฮงเค็ล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 45 ปี มุ่งเป้าสร้างมูลค่าอย่างยั่งยืน

เฮงเค็ล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 45 ปีแห่งความสำเร็จในประเทศไทย ประกาศยุทธศาสตร์ “เฮงเค็ล 2020+” เน้นการขับเคลื่อนการเติบโต การเร่งพัฒนาด้านดิจิทัล และเพิ่มความคล่องตัว

เฮงเค็ล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 45 ปี มุ่งเป้าสร้างมูลค่าอย่างยั่งยืน

เฮงเค็ล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 45 ปี มุ่งเป้าสร้างมูลค่าอย่างยั่งยืน

เฮงเค็ล ประเทศไทย ประกอบธุรกิจหลัก 2 ส่วน คือ ธุรกิจเทคโนโลยีกาว ซึ่งเฮงเค็ลเป็นผู้ถือครองตลาด โดยมีแบรนด์เด่นๆ อย่าง Loctite, Technomelt, Bonderite, Teroson และ Aquence นอกจากนี้ เฮงเค็ลยังเป็นผู้นำในภาคธุรกิจบิวตี้แคร์ระดับมืออาชีพและธุรกิจค้าปลีกด้านเส้นผม ซึ่งมีแบรนด์แถวหน้าอย่าง ชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) และไซออส (Syoss)

คุณอีริค อีเดลแมน ประธาน บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 45 ปีแล้ว และได้รับความไว้วางใจจากทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ คู่ค้าและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อชุมชนในท้องถิ่น ด้วยรากฐานที่มั่นคง เราจะยืนหยัดในการมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับคู่ค้าและผู้บริโภค เพิ่มนวัตกรรมและความคล่องตัวรวมไปถึงเร่งการปรับธุรกิจตลอดทั้งห่วงโซ่เข้าสู่ยุคดิจิทัลและที่ขาดไม่ได้คือการสนับสนุนด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนและเพิ่มความมุ่งมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคม”

Modern Manufacturing on FacebookModern Manufacturing on Youtube
Modern Manufacturing
Web Admin
 
นำเสนอข่าวสารความรู้รอบด้านเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิต เพื่ออุตสาหกรรมไทยก้าวหน้าด้วยวิทยาการสมัยใหม่และเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
READ MORE
×