Friday, April 19Modern Manufacturing
×

ดาว คอร์นนิ่ง เปิดตัว สารเติมแต่งซิลิโคนชนิดไม่หลุดลอกและคงประสิทธิภาพให้ผิวของฟิล์ม BOPP ลื่นอย่างยาวนาน ในงาน Fakuma 2017

Dow Performance Silicones

ดาว เพอร์ฟอร์มานซ์ ซิลิโคน (Dow Performance Silicones) หน่วยธุรกิจระดับโลกของแผนก DowDupont  Materials Sciences  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซิลิโคน มาสเตอร์แบทช์ Dow Corning® HMB-6301 Masterbatch รุ่นใหม่ที่ งานแสดงสินค้าด้านพลาสติก Fakuma 2017 (สแตนด์หมายเลข A3-3217) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของดาว คอร์นนิ่งซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตร มอบประสิทธิภาพให้ผิวฟิล์มมีความลื่นยาวนานและไม่หลุดลอกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตบรรจุภัณฑ์ของฟิล์มโพลีโพรพิลีนแบบดึงยืดสองทิศทาง (BOPP) เทคโนโลยีซิลิโคนที่ก้าวล้ำนี้จะช่วยแก้ปัญหาข้อบกพร่องหลักๆ ของผงลื่นมาตรฐานทั่วไป ซึ่งมักจะเกิดการหลุดลอกออกจากพื้นผิวของฟิล์มอย่างต่อเนื่องและเสื่อมสภาพตามเวลาและเมื่ออยู่ภายใต้อุณหภูมิที่สูงขึ้น ผลิตภัณฑ์ Dow Corning HMB-6301 Masterbatch ช่วยให้ผู้นำฟิล์ม BOPP ไปใช้งานก่อให้เกิดประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการลดค่าสัมประสิทธิ์ของแรงเสียดทาน (COF) เพื่อให้การผลิตบรรจุภัณฑ์มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และยังช่วยให้การพิมพ์และการเคลือบโลหะ หรือเมทัลไลเซชั่นทำได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ เพื่อให้ได้บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและสวยงาม

ดาว คอร์นนิ่ง เปิดตัว สารเติมแต่งซิลิโคนชนิดไม่หลุดลอกและคงประสิทธิภาพให้ผิวของฟิล์ม BOPP ลื่นอย่างยาวนาน ในงาน Fakuma 2017
Modern Manufacturing on FacebookModern Manufacturing on Youtube
Modern Manufacturing
Web Admin
 
นำเสนอข่าวสารความรู้รอบด้านเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิต เพื่ออุตสาหกรรมไทยก้าวหน้าด้วยวิทยาการสมัยใหม่และเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
READ MORE
×