Thursday, March 28Modern Manufacturing
×

รางวัล Supplier Award สำหรับสารหล่อลื่น

ผู้ผลิตสารหล่อลื่น Zeller + Gmelin ชนะเลิศรางวัล Bosch Global Supplier Award ในประเภท ‘งานการสั่งซื้อและต่อรองราคา’ เกี่ยวกับรางวัลนี้เป็นปีที่ 15 แล้ว สำหรับบริษัท Bosch ในการให้เกียรติซัพพลายเออร์ของพวกเขา โดยในปีนี้ ผู้ชนะเลิศจำนวน 18 ราย จาก 44 ราย มาจากประเทศเยอรมนี

Zeller + Gmelin
Dr. Karl Nowak (ประธานกลุ่มองค์กรการจัดซื้อ และโลจิสติกส์ของบริษัท Bosch) Siegfried Muller (กรรมการผู้จัดการ บริษัท Zeller + Gmelin) Florian Kuhnel (ผู้จัดการลูกค้าเป้าหมายบริษัท Zeller + Gmelin) และ Robert Huter (รองประธานกลุ่มองค์กรการจัดซื้อ และโลจิสติกส์ เครื่องจักร และอุปกรณ์ของบริษัท Bosch) รู้สึกมีความสุขกับรางวัลของบริษัท Zeller + Gmelin

สอดคล้องกับการที่บริษัท Bosch ได้ยอมรับในเรื่องการบรรลุผลสำเร็จด้านการผลิต และการจัดหาผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีระดับอยู่เหนือค่าเฉลี่ยโดยคุณภาพ ความสำนึกในเรื่องต้นทุน นวัตกรรม และโลจิสติกส์ซึ่งเป็นเกณฑ์หลักสำหรับการคัดเลือกผู้ชนะรางวัล

Bosch หวังว่ารางวัลนี้จะเป็นการยกย่องคู่ค้าทางธุรกิจของพวกเขา จากคำกล่าวของบริษัท บริษัทเหล่านี้ทำมากกว่าการจัดหาชิ้นส่วน แต่พวกเขาได้รับการพิจารณาว่าเป็นคู่ค้าที่มีพัฒนาการ และนวัตกรรม Bosch ต้องการยกย่องบริษัทที่ชนะสำหรับการมีส่วนในการสนับสนุนความสำเร็จของ Bosch ทั้งนี้ ปริมาณการซื้อ และโลจิสติกส์ของบริษัทในปัจจุบันคิดเป็น 60% ของยอดขายรวม โดยสินค้าส่วนใหญ่ประกอบไปด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องกล

บริษัท Zeller + Gmelin รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล Supplier Award “พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นผู้ผลิตสารหล่อลื่นเพียงหนึ่งเดียวที่ถูกตัดสินให้เป็นผู้ชนะรางวัล” Siegfried Muller เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และการขายของบริษัท Zeller + Gmelin กล่าว “การได้รับรางวัลเป็นการเน้นย้ำอีกครั้งว่า ความคิดในการเป็นคู่ค้าแห่งนวัตกรรม และผู้จัดหาโซลูชั่นจัดการต่างๆ ให้กับลูกค้าของเรา เป็นความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบ” Siegfried Muller กล่าวต่อ

ทั้งนี้ บริษัท Zeller + Gmelin พัฒนาโซลูชั่นการจัดการแบบเฉพาะและแบบองค์รวมจากแหล่งที่มาเพียงหนึ่งเดียว เริ่มต้นด้วยการวิจัย พัฒนา และการผลิตที่ไซต์งาน Eislingen คิดเป็น 20% ของบริษัทมีพนักงานที่เข้มแข็งมากกว่า 500 คนถูกว่าจ้างให้ทำงานที่นี่ในการพัฒนา และในห้องปฏิบัติการวิจัย บริษัทกล่าว โดยบริษัทเคมีภัณฑ์ขนาดกลางอิสระนี้ว่าจ้างพนักงานประมาณ 900 คน ทั่วโลก และมีสารหล่อลื่นสมรรถนะสูงมากกว่า 800 ชนิดวางจำหน่ายในตลาด บริษัท Zeller + Gmelin กล่าว

การทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงของผู้จัดจำหน่ายของพวกเขาถูกสนับสนุนโดย Prof. Dr. Stefan Asenkerschbaumer รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Bosch ฝ่ายจัดซื้อ และโลจิสติกส์ “ความมุ่งหมายของพวกเรา คือ การเป็นห่วงโซ่อุปทานที่ยอดเยี่ยมในอนาคต พวกเราจะต้องมีการตอบสนองที่มีความยืดหยุ่น และรวดเร็วมากขึ้นเพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าและตลาด นี่จะสามารถเกิดขึ้นได้ เมื่อคู่ค้าทั้งหมดถูกเชื่อมโยงเป็นเครือข่ายอย่างชาญฉลาด และทำงานอย่างใกล้ชิดกับการช่วยเหลือของกระบวนการอัตโนมัติ”


Source:

  • zeller-gmelin.de
Modern Manufacturing on FacebookModern Manufacturing on Youtube
Modern Manufacturing
Web Admin
 
นำเสนอข่าวสารความรู้รอบด้านเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิต เพื่ออุตสาหกรรมไทยก้าวหน้าด้วยวิทยาการสมัยใหม่และเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
READ MORE
×