Friday, April 19Modern Manufacturing
×

อะกริเทคนิก้า เอเชีย และ ฮอร์ติ เอเชีย 2018

สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการเกษตรพืชไร่พืชสวนระดับโลก พร้อมกลับมากระตุ้นตลาดเอเชียอีกครั้งในวันที่ 22-24 สิงหาคม พ.ศ. 2561 นี้ ในงาน อะกริเทคนิก้า เอเชีย และ ฮอร์ติ เอเชีย 2018

อะกริเทคนิก้า เอเชีย และ ฮอร์ติ เอเชีย 2018

อะกริเทคนิก้า เอเชีย และ ฮอร์ติ เอเชีย 2018

จากความสำเร็จในการนำสุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตร หรือ “งานอะกริเทคนิก้า เอเชีย” งานเกษตรอันดับ 1 ของโลก ส่งตรงจากประเทศเยอรมนีเข้ามาเปิดตัวเป็นครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ควบคู่กับการจัดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพืชพรรณ ผัก ผลไม้ ดอกไม้ และกล้วยไม้แห่งเอเชีย ครั้งที่ 6 หรือ “งานฮอร์ติ เอเชีย” ซึ่งมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 22-24 สิงหาคม พ.ศ.2561 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ทางวีเอ็นยูฯ และองค์กรการเกษตรแห่งเยอรมันมั่นใจอย่างยิ่งว่าภาพรวมการเติบโตของอุตสาหกรรมเกษตรยังคงเป็นขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกาศกำหนดการจัดงานปี พ.ศ. 2561 โดยมุ่งเน้นเรื่องการนำเทคโนโลยีและความทันสมัยของเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับการเกษตรจากยุโรปสู่เอเชีย มั่นใจว่าจะก้าวขึ้นสู่งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรกรรมด้านเกษตรพืชไร่พืชสวนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในภูมิภาค ซึ่งมีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศจับจองบูทแสดงงานไปแล้วกว่า 1 ใน 3 ของพื้นที่แสดงงานทั้งหมด

งานอะกริเทคนิก้า เอเชีย 2018 หรืองานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านเครื่องจักรกลการเกษตร จะจัดขึ้นพร้อมกันกับงานฮอร์ติ เอเชีย 2018 หรืองานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพืชพันธุ์ ผัก ผลไม้ ดอกไม้ และกล้วยไม้ในภูมิภาคเอเชีย เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาการเกษตรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีกระบวนการผลิตพืชผลการเกษตรในทุกขั้นตอน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานอะกริเทคนิก้า เอเชีย 2018 เยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.agritechnica-asia.com
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานฮอร์ติ เอเชีย 2018 เยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.horti-asia.com

Modern Manufacturing on FacebookModern Manufacturing on Youtube
Modern Manufacturing
Web Admin
 
นำเสนอข่าวสารความรู้รอบด้านเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิต เพื่ออุตสาหกรรมไทยก้าวหน้าด้วยวิทยาการสมัยใหม่และเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
READ MORE
×