Tuesday, April 16Modern Manufacturing
×

เรื่องควรรู้ก่อนเข้าชม METALEX 2017 ครบเครื่องเรื่องโลหการ

‘METALEX 2017’ งานแสดงเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหการที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมรองรับอุตสาหกรรมโลหการยุคอุตสาหกรรม 4.0 นำเสนอทุกมิติเกี่ยวกับโลหการ ทั้งตัด เจาะ กลึง พับ เชื่อม หรือตรวจวัด จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมกำหนดเทรนด์ชองเทคโนโลยี ประสิทธิการผลิต และทิศทางธุรกิจแห่งอนาคต ที่ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสโซลูชั่น เครื่องจักร และเทคโนโลยีโลหการอันนำสมัยกว่า 3,300 แบรนด์ จาก 50 ประเทศ สำหรับกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของเมทัลเล็กซ์ในปีนี้ คือ ‘METALEX Super Robots’ ตื่นตาตื่นใจกับการสาธิตสมรรถนะที่ทรงพลังของเหล่าหุ่นยนต์ยักษ์ครั้งแรกในอาเซียน จากหลากหลายสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ อาทิ KR1000 Titan จากแบรนด์ KUKA, M-2000iA/1700L จาก FANUC และ CP500L จาก Kawasaki

เรื่องควรรู้ก่อนเข้าชม METALEX 2017 ครบเครื่องเรื่องโลหการ

เรื่องควรรู้ก่อนเข้าชม METALEX 2017 ครบเครื่องเรื่องโลหการ

นอกจากนี้ ยังมี ‘METALEX Talks’ สัมมนาองค์ความรู้ หลากหลายไอเดีย แชร์ประสบการณ์จริงจากผู้พลิกโฉมวงการผลิตโลหการ และ ‘100 HOT TECHS’ เปิดตัวกว่าร้อยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด คัดสรรเพื่อการพัฒนาอีกขั้นของการผลิต ทั้งด้านความเร็ว ความปลอดภัยในการใช้งาน และความแม่นยำ อาทิ หุ่นยนต์ 7 แกนปลอดภัยต่อการทำงานร่วมกับมนุษย์ เครื่องพับโลหะแผ่นสำหรับงานที่มีความซับซ้อนสูง เครื่องวัดขนาดด้วยการประมวลภาพ ลดการผิดพลาดรองรับชิ้นงานที่สูงและทำการวัดในพื้นที่อับได้ ครื่องพิมพ์ชิ้นงานโลหะ 3 มิติ เป็นต้น

ทั้งนี้ ผู้ลงทะเบียนชมงานล่วงหน้ารับ 10 รายชื่อผู้แสดงสินค้าแนะนำ (Online Business Matching) ที่ตรงกับความต้องการ เพื่อช่วยให้สามารถวางแผนชมงานได้ง่ายขึ้น อีกทั้งสถาบันการเงินชั้นนำร่วมจัดแพ็คเกิจสินเชื่อเครื่องจักรดอกเบี้ยต่ำพิเศษภายในงาน เพื่อให้การเข้าชมงานมีความสะดวกคล่องตัวและมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่

พบกับ เครื่องจักรกล วัสดุอุปกรณ์และเทคโนโลยีโลหการ กว่า 3,300 แบรนด์ชั้นนำ จาก 50 ประเทศทั่วโลก กว่า 60% เป็นแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น และเป็น Exhibitor ใหม่ในทุกกลุ่มสินค้ากว่า 10%

Metalex 2017 Seminar Highlights

เมทัลเล็กซ์ได้นำเอาเครื่องมือดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าชมงาน และอำนวยความสะดวกเตรียมความพร้อมตั้งแต่ก่อนเข้าชมงานภายในงาน จนถึงการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจหลังงาน ด้วยแอปพลิเคชันสำหรับงานเอ็กซ์ฮิบิชั่น เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย กรุ๊ปไลน์ และฐานข้อมูลลูกค้าที่มีประสิทธิภาพกว่า 1 ล้านรายชื่อ และ Online Product Bulletin รวมเครื่องจักรที่เข้าร่วมงานแล้วกว่า 1,500 รายการทางเว็บไซต์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักอุตสาหกรรมเตรียมความพร้อม เลือกชมเครื่องจักรและเทคโนโลยีล่วงหน้าก่อนงาน เพื่อการเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อและผู้ขายได้อย่างทั่วถึงทั่วโลก

METALEX 2017

ร่วมสัมผัสการแสดงหุ่นยนต์ยักษ์ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และพบกับสิ้นค้าจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำได้ในงานเมทัลเล็กซ์ 2017 ระหว่างวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2560 อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.metalex.co.th หรือไลน์ (ID: @metalexexpo)

ความสะดวกสบายในการเดินทาง

  • แท็กซี่ เปิด Fast Lane พิเศษสำหรับรถบริการสาธารณะ หมดห่วงเรื่องรถติด และเรียกบริการรถได้อย่างรวดเร็วทั้งไป – กลับ
  • BTS ใกล้กว่าเดิม เพียง 200 เมตร จาก BTS สถานีบางนา
  • รถส่วนตัว มีที่จอดรถกว่า 6,000 คัน แบ่งเป็น
    • ภายในไบเทค 5,000 คัน
    • P4 บางกอกมอลล์ 1,000 คัน (ตรงข้ามไบเทค) พร้อมรถรับ-ส่งถึงบริเวณงาน

การเดินทางไปงาน Metalex 2017

เทรนด์เทคโนโลยีที่จัดแสดงในปีนี้
เครื่องจักรและแขนกลที่รองรับเทคโนโลยี IOT สำหรับอุตสาหกรรมใหญ่ กลาง และเล็ก

Hall แสดงแผนผังงาน Metalex 2017

Modern Manufacturing on FacebookModern Manufacturing on Youtube
Modern Manufacturing
Web Admin
 
นำเสนอข่าวสารความรู้รอบด้านเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิต เพื่ออุตสาหกรรมไทยก้าวหน้าด้วยวิทยาการสมัยใหม่และเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
READ MORE
×