Friday, April 26Modern Manufacturing
×

“เมทัลเล็กซ์ 2020 ”ขึ้นรูปอนาคตทางธุรกิจไปกับเทคโนโลยีสุดล้ำในรูปแบบ Hybrid Exhibition

 “เมทัลเล็กซ์ 2020” ภายใต้ธีม “SHAPING A BRIGHTER TOMORROW” ร่วมเคียงข้างนักอุตสาหกรรมมากว่า 34 ปี  พร้อมเดินหน้าสานต่อความตั้งใจที่จะช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหะการใหม่ล่าสุดกว่า 3,300 รายการ จากกว่า 2,700 แบรนด์ชั้นนำ และผู้แทนในไทยจาก 3 พาวิลเลี่ยนนานาชาติ จาก ญี่ปุ่น ไต้หวัน และเยอรมนี พบเทคโนโลยีเครื่องจักรสุดล้ำครั้งแรกในโลกภายในงานนี้ มีผู้เข้าร่วมงาน 53,122 รายจากทั่วภูมิภาค ร่วมเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 18 – 21 พฤศจิกายน 2563 ณ ไบเทค บางนา

“เมทัลเล็กซ์ 2020 ”ขึ้นรูปอนาคตทางธุรกิจไปกับเทคโนโลยีสุดล้ำในรูปแบบ Hybrid Exhibition

ไฮไลท์พิเศษภายในงานเมทัลเล็กซ์ 2020

“เมทัลเล็กซ์ 2020 ”ขึ้นรูปอนาคตทางธุรกิจไปกับเทคโนโลยีสุดล้ำในรูปแบบ Hybrid Exhibition

•         World Premier Launch ครั้งแรกของโลกกับการเปิดตัวเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหะการใหม่ล่าสุด จัดแสดงในงานเมทัลเล็กซ์เป็นที่แรกและที่เดียว

•         High Tech at METALEX  รวมที่สุดความไฮเทคของเทคโนโลยีชั้นสูง ที่จะทำให้คุณตื่นตากับกองทัพเครื่องจักรกลโลหะการล้ำสมัยล่าสุด

•         Red Hot Technology พบเทคโนโลยีสุดฮอตที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากผู้แสดงสินค้าภายในงานเมทัลเล็กซ์เท่านั้น

“เมทัลเล็กซ์ 2020 ”ขึ้นรูปอนาคตทางธุรกิจไปกับเทคโนโลยีสุดล้ำในรูปแบบ Hybrid Exhibition

•         Robot X ก้าวล้ำนำหน้าในยุค A.I. ด้วยความครบครันทุกโซลูชั่นการผลิต ระบบอัตโนมัติ และหุ่นยนต์ จากหลากหลาย แบรนด์ชั้นนำ

•         3D Printing Showcase พบทัพเทคโนโลยีขึ้นรูป 3 มิติ จากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต

•         Robotics Cluster Pavilion การรวมตัวครั้งสำคัญของหน่วยงานรัฐบาลและผู้เชี่ยวชาญการออกแบบและวางระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์ (SI) ภายใต้แนวคิด “Total Smart Solutions” เพื่อขับเคลื่อน SMEs สู่การปรับปรุงสายการผลิตที่สำคัญที่สุดแห่งปี

•         สัมมนาพิเศษ อาทิ METALEX Economic Forum, METALEX Forum, METALEX AI Forum and EV Tech Forum และอื่นๆ

•         METALEX: The Virtual ศูนย์รวมโอกาสทางธุรกิจทุกมุมโลก ที่ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถแชท นัดประชุมออนไลน์ และรับบริการจับคู่ทางธุรกิจได้ และเพื่อตอบสนองความต้องการของผุ้ชมงาน METALEX: The Virtual คงคงเปิดให้ผู้ชมท่านใหม่ได้ลงทะเบียนและเข้าไปพูดคุยกับผุ้จัดจำหน่ายเครื่องมือกลและเทคโนโลยีโลหะการอย่างต่อเนื่องในรูปแบบ360 องศา โดยลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ https://virtual.metalex.co.th และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @metalexexpo

เมทัลเล็กซ์ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ด้วยความร่วมมือร่วมใจจากทุกภาคส่วนทั้งในและต่างประเทศ การจัดงานในรูปแบบผสมผสานจึงดำเนินไปได้อย่างสำเร็จลุล่วง ส่งมอบโอกาสทางการค้าอย่างไร้ขีดจำกัดแก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน ทั้งในงานที่ไบเทค ท่ามกลางบรรยากาศงานที่ปลอดภัยและเป็นระเบียบจากมาตรการเพื่อสุขภาพ และ METALEX: The Virtual ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ในการดำเนินธุรกิจแบบ 360°  โดยงานเมทัลเล็กซ์ได้รับการตอบรับอย่างดีความไว้วางใจจากผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งจะส่งสัญญาณอันดีแก่วงการอุตสาหกรรมโดยรวมถึงอนาคตที่สดใสต่อจากนี้ไปอย่างแน่นอน แล้วพบกันใหม่อีกครั้งในเมทัลเล็กซ์ 2021 ในระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2021 ณ ไบเทค บางนา และติดตาม!

Nichaphan W.
Marketing
READ MORE
×