Friday, April 26Modern Manufacturing
×

เมทัลเล็กซ์ 2017 พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่อุตสาหกรรมโลหการยุค 4.0

ศิริรัตน์ สังข์วิชัย
คุณศิริรัตน์ สังข์วิชัย
ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด

รี้ด เทรดเด็กซ์ เผยงานเมทัลเล็กซ์ 2017 นำเสนอมหกรรม Machine Tool รองรับการเข้าสู่ยุค 4.0 ด้วยเครื่องจักร เครื่องตรวจวัดและแขนกลที่เชื่อมต่อ IOT ทั้งอุตสาหกรรมใหญ่ กลาง และเล็ก ไฮไลท์ในปีนี้ พบ Super Robot Zone รวมสุดยอดแบรนด์หุ่นยนต์แขนกลขนาดใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้ง เทคโนโลยีล่าสุด TOP 100 Techs สัมมนาเจาะ เทรนด์การผลิต แบ่งปันประสบการณ์จริง การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจทั่วอาเซียนเกิดขึ้นจริง ในงานเมทัลเล็กซ์ 2017 ระหว่างวันที่ 22 – 25 พฤศจิกายนนี้ ณ ไบเทค บางนา

คุณศิริรัตน์ สังข์วิชัย ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด กล่าวว่า การจัดเมทัลเล็กซ์ 2017 ในปีนี้มีการจัด เต็มพื้นที่อาคารไบเทคทั้ง 10 ฮอลล์ พบเครื่องจักรกล วัสดุอุปกรณ์และเทคโนโลยีโลหะการกว่า 3,300 แบรนด์ชั้นนำ จาก 50 ประเทศทั่วโลก กว่า 60 % เป็นแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น และเป็น Exhibitor ใหม่ในทุกกลุ่มสินค้ากว่า 10 % โดยเทรนด์เทคโนโลยีที่จัดแสดงในปีนี้เป็นเครื่องจักรและแขนกลที่รองรับเทคโนโลยี IOT ซึ่งจะมีขนาด Compact มากขึ้น แต่ประสิทธิภาพสูงขึ้น และทำงานได้หลากหลายขั้นตอนมากขึ้น เพื่อตอบสนองอุตสาหกรรมโลหะการอย่างครบวงจร อาทิ อุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และอิเล็กทรอนิกส์ สถาปัตยกรรม ชิ้นส่วนอากาศยาน เครื่องปรับอากาศและทำความเย็น เป็นต้น ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้ายอดผู้เข้าชมงานคุณภาพทั้งสิ้น 100,000 ราย คาดว่าเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท

เมทัลเล็กซ์ 2017 พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่อุตสาหกรรมโลหการยุค 4.0

เพื่อให้การเข้าชมงานมีความสะดวกคล่องตัวและมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ เมทัลเล็กซ์ได้นำเอาเครื่องมือดิจิตอลอย่างเต็มรูป ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าชมงาน และอำนวยความสะดวกเตรียมความพร้อมตั้งแต่ก่อนเข้าชมงาน ภายในงาน จนถึงการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจหลังงาน ด้วยแอพพิเคชั่นสำหรับงานเอ็กซ์ฮิบิชั่น เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย กรุ๊ปไลน์ และฐานข้อมูลลูกค้าที่มีประสิทธิภาพกว่า 1 ล้านรายชื่อ และ Online Product Bulletin รวมเครื่องจักรที่เข้าร่วมงานแล้วกว่า 1,500 รายการทางเว็บไซต์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักอุตสาหกรรมเตรียมความพร้อม เลือกชมเครื่องจักรและเทคโนโลยีล่วงหน้าก่อนงาน เพื่อการเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อและผู้ขายได้อย่างทั่วถึงทั่วโลก

METALEX 2017

เมทัลเล็กซ์ 2017 พร้อมรองรับผู้เข้าชมกว่า 100,000 ราย คณะผู้จัดการได้เตรียมทางเลือกในการเดินทางและที่จอดรถ แนะนำการเดินทางด้วยบริการรถสาธารณะสะดวกที่สุด การเดินทางด้วย BTS สถานี บางนา รวมถึงการรองรับด้วยพื้นที่อาคารจอดรถเพิ่มเป็น 5,000 คัน โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เดินทางด้วยเครื่องบินกับ AIR ASIA

Modern Manufacturing on FacebookModern Manufacturing on Youtube
Modern Manufacturing
Web Admin
 
นำเสนอข่าวสารความรู้รอบด้านเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิต เพื่ออุตสาหกรรมไทยก้าวหน้าด้วยวิทยาการสมัยใหม่และเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
READ MORE
×